Blog Advertising - Get Paid to Blog

AGLOCO ไม่ใช่ MLM

ในแต่ละสัปดาห์ มีผู้คนหลายแสนคนแสวงหาโอกาสและสมัคร (Sign up) เพื่อทำงานในระบบการทำงานทางอินเตอร์เน็ต (Home-based Business) ธุรกิจนี้กำลังเฟื่องฟู และเราๆก็รู้กันดีว่า แผนการสร้างความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว (get-rich-quick scheme) ที่นำเสนอกันนั้น มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงเหมือนที่เขานำเสนอ แล้วอนาคตของผู้แสวงหาเหล่านี้อยู่ที่ไหน
ผู้คนมักชอบที่จะอ่านและอ่านลึกลงไปในโอกาสของธุรกิจ มากกว่าจะพิจารณาถึงข้อเท็จจริง เป็นธรรมชาติของคน มีโอกาสดีๆ อยู่จริงในอินเตอร์เน็ตที่สร้างรายได้จริง เช่น โอกาสทางธุรกิจใน Long-term Opportunities เช่น Google AdSense มีผู้คนมากมายที่ได้ใช้โอกาสอันนี้ สร้างรายได้อย่างจริงจัง ผู้คนเหล่านี้แสวงหาเครื่องมือในการโปรโมทเว็บของเขา (SEO) เพื่อให้มีคนเข้ามาในเว็บมากๆ เพราะนั่นหมายถึงรายได้ที่เพิ่มเข้ามา เมื่อผู้ที่เข้ามาในเว็บเข้าไป
คลิกใน Google Ads. ที่มีบนเว็บของเขา
ยังมีหนทางอื่นๆ จากโอกาสนี้ ที่มีหลายๆคนทำ ก็คือ การขายวิธีในการทำเว็บและข้อมูลรวมทั้งวิธีการโปรโมทเว็บ (SEO) คุณต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คนเข้ามาเว็บของคุณ เพราะจำนวนคนเข้ามามาก รายได้ก็มากตาม และต้องเรียนรู้ว่า คนที่เข้ามามากนั้น ทำอย่างไรเขาเหล่านั้นจึงจะคลิกที่ Google Ads. เพิ่มขึ้นด้วย
ดังนั้น คนเหล่านี้ได้สร้างธุรกิจออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ขึ้น และมีธุรกิจแตกตัวออกไปมากมายสำหรับขายให้ผู้ที่ต้องการข้อมูลเหล่านี้
www.clickbank.com เป็นเว็บไซต์กลาง (Affiliate Marketing) ที่ ใครจะมาฝากไว้และให้ดำเนินธุรกิจแทน
ด้วยแนวทางนี้ ทุกๆคนจึงควรเรียนรู้แนวทางที่ Google AdSense และ Affiliate Marketing ได้สร้างขึ้น หรือค้นคว้าจากอินเตอร์เน็ตจากคำ “make money blogging eBooks” , “Make money on the internet eBook” คุณจะพบว่ามีข้อมูลที่คุณสามารถเลือกใช้ในการสร้างหรือจัดการเว็บและการโปรโมทเว็บ เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น
กลับไปที่หัวข้อของบทความ “Agloco ไม่ใช่ ธุรกิจขายตรง (Multi-Level Marketing,MLM), Make Money Online, Network Marketing หรือ Pay-to-Surf Program”
นั้น คืออะไร
มีระบบการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่หลายชนิด เช่น Pay-to-Surf ซึ่งคุณจะได้รับค่าตอบแทนจากการเข้าไปดูบริการในเว็บนั้นๆ และ Online Surveys ที่คุณสามารถหารายได้จากการตอบแบบสอบถามหรือการสัมภาษณ์ (อาจจะมีรายได้มาก ถ้าคุณเป็นคนมีชื่อเสียงหรือเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ) แต่งานพวกนี้ ให้ผลตอบแทนต่อการทำงานเป็นครั้งคราว และก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ไม่ได้มีมาให้คุณเป็นประจำ
แต่ Agloco ที่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เป็นอะไรที่มากกว่านั้นและมุ่งหวังสร้างความมั่งคั่งในอนาคต เป็นที่ที่ซึ่งผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจะได้รับผลตอบแทนเป็นกระแสเงินสดในทุกๆที่ที่เขาไปและทุกๆอย่างที่เขาทำในอินเตอร์เน็ตผ่านระบบ Agloco Viewbar
ใช่ Agloco เสนอให้ผลตอบแทนการใช้อินเตอร์เน็ต มากกว่านั้น Agloco ให้ผลตอบแทนคุณ เมื่อคุณใช้งาน search engine, ซื้อของ, Download Software หรือ เมื่อคุณให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณกับกับใครก็ตาม การกระทำของคุณผ่านระบบ Agloco Viewbar นั้น คุณได้สร้างคุณค่าที่จะเปลี่ยนเป็นเงินให้กับคุณ และขณะนี้ก็กำลังทำงานอยู่
จะเห็นว่า เมื่อเทียบกับ Network Marketing หรือ Pay-to-Surf แล้ว Agloco ยิ่งใหญ่กว่ามาก และอาจต้องใช้เวลาบ้างที่จะผสมผสานสิ่งเหล่านี้ให้สัมพันธ์กัน แน่นอน ยังไม่มีใครเคยพบเห็นระบบแบบ Agloco มาก่อน เป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง ผมเองเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Agloco เพราะทุกสิ่งทุกอย่างฟรี และไม่มีความเสี่ยงใดๆ เพียงแต่มาเบียดบังเวลาดู TV เท่านั้น
ลองเปรียบเทียบกับ Online Opportunity อื่นๆ ดูบ้าง Agloco ไม่มีส่วนใดที่เหมือนกับ MLM หรือ Network Marketing เลย เพราะระบบงานเหล่านั้น ต้องการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ แต่ Agloco ไม่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ เลย และ Agloco ก็ไม่ต้องการเงินใดๆของสมาชิก เพราะAgloco ได้รับเงินจากผู้โฆษณา
มีสิ่งเดียวที่เหมือนกัน คือ “ความคาดหวังที่จะประสบผลสำเร็จและให้สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายในการสร้างความเจริญเติบโตให้องค์กรพร้อมกับผลตอบแทนที่มากขึ้นๆจากการมีส่วนร่วมนั้น”
นี่คือสิ่งที่ Brian Greenwald ผู้ร่วมก่อตั้ง Agloco ได้กล่าวไว้ว่า “Agloco ไม่ใช่โอกาสทางธุรกิจที่สร้างความร่ำรวยในทันทีทันใด แต่ Agloco เป็นแนวคิดใหม่ที่จำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้าง แต่ให้ผลตอบแทนมหาศาล (รายได้ประจำ) กับทุกๆคนที่เข้าร่วมกับ Agloco และช่วยกันสร้างชุมชนออนไลน์ Agloco”
ที่มา : http://agloco.igetweb.com