Blog Advertising - Get Paid to Blog

ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ยิ่งใหญ่ ( Yuwie )

ด้วยระบบรายได้ 10 ชั้นความลึกสมัครฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรอคลิกโฆษณา

Yuwie เป็น website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog หรือ space) Yuwie ให้เรามี blog เป็นของตัวเองแถมยังให้เงินเราใช้อีก โดยมีหลักการให้เงินเราดั้งนี้
ถ้ามีคนเข้ามาดู blog ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog แล้วมีคนเข้ามาดู blog ของเพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดยการส่งเช็คให้คุณถึงบ้าน หรือ โอนผ่านทาง paypal
ถาม เราจะทำเงินได้เท่าไหร่ตอบ สมมติว่าคุณแนะนำเพื่อนได้ 3 คน แต่ละคนที่คุณแนะนำมา ก็แนะนำต่อ 3 คน แนะนำไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 10 โดยสมาชิกแต่ละคนได้ 1000 page view/ต่อเดือน ทุก ๆ 1000 page view Yuwie จะมีรายได้ 0.5 ดอลล่าสหรัฐ Yuwie จะแบ่งจ่ายให้ 10% ของทุก ๆ 1000 page view ที่คุณทำได้ และทุก ๆ 1000 page view ของสมาชิกใต้คุณ จนถึงชั้นที่ 10 ซึ่งจะประมาณรายได้ต่อเดือนได้ดังนี้


(คำนวณที่ 1$ = 35Bht. = 358,242.15 บาท/เดือน)

!!! คุณจะมีรายได้มากกว่านี้ !!!

เพราะแต่ละคนทำได้มากกว่า 1000 page view/เดือน และเราสามารถแนะนำได้มากกว่า 3 คน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่