Blog Advertising - Get Paid to Blog


ง่ายๆ ฟรีๆ และอิสระกับ AGLOCO ชุมชนออนไลน์ที่แบ่งปันรายได้ให้คุณ เพียงคุณลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี และดาวน์โหลด Viewbar มาไว้ที่เบราเซอร์แล้วแนะ่นำเพื่อนๆมาสมัครเหมือนคุณ เพียงเท่านี้ทุกคนก็จะเป็นหุ้นส่วนกับ AGLOCO และ มีรายได้มาแบ่งกัน โดยไม่ต้องเสียอะไร


สวัสดีครับ หลังจากคราวที่แล้วที่ AGLOCO ออกมาบอกอัตราการจ่ายของเดือนมิถุนายน กรกฎาคมและสิงหาคม ซึ่งมีอัตราการจ่ายต่อชั่วโมงเป็น 0.48$,0.42$,0.52$ ตามลำดับ มีสมาชิกหลายคน( ส่วนใหญ่ในต่างประเทศ ) ได้บ่นว่าอัตราการจ่ายนั้นต่ำเกินไป และคิดว่านี้คืออัตราการจ่ายตลอดไปในอนาคต ในตอนนี้ Brian Greenwald ( หัวหน้าฝ่ายบริหารของ AGLOCO ) ได้ออกมาชี้แจงว่าอัตราการจ่ายนี้เป็นแค่อัตราการจ่ายในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ไม่ใช่อัตราการจ่ายตลอดไป อัตราที่แท้จริงนั้น ( หลังจาก AGLOCO จ่ายเงินครั้งแรกจนทำให้คนแห่มาสมัคร ) แน่นอนมากกว่านี้หลายเท่าตัวอาจจะประมาณ 2-20$ ต่อชั่วโมง ( อย่าคิดว่า 20$ ไม่มีโอกาศถึง ทุกสิ่งเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ได้ประจำ )ในตอนนั้นรายได้ต่อเดือนของเรานั้นจะมากพอที่จะเปลี่ยนชีวิตเราได้เลยทีเดียว ถึงไม่ใช่ร่ำรวยแต่ก็ไม่เดือดร้อน ที่ผ่านมา ผู้คนส่วนมากได้ประมาณอัตราการจ่ายช่วงเริ่มต้นของ AGLOCO ไว้ที่ 0.01-0.10$ ต่อชั่วโมง รวมทั้งผมด้วย แต่ผลที่ออกมากลับได้ 0.50$ ต่อชั่วโมง ผมซึ่งมีชั่วโมงสะสมของสามเดือนนั้นเกือบๆ 600 ชม ถ้าคิดเป็นเงินก็ 290$ กว่าๆแล้ว เป็นเงินไทยก็เกือบหมื่น นี้เป็นครั้งแรกเท่านั้น ย้ำ ต่อไปต้องสุงกว่านี้แน่นอน ส่วนเรื่องยอดจ่ายที่หลายๆคนก็ออกมาบ่นอีกเช่นกันว่าสูงถึง 100$ ( สมาชิกมากกว่า 90% ยังมียอดไม่ถึง ) AGLOCO ก็บอกว่านั้นเป็นยอดจ่ายเก่าเฉพาะของ 3 เดือน ( มิ.ย - ส.ค ) ซึ่งเดือนต่อไป จะอยู่ที่ 10-30$ เท่านั้นก็เบิกได้ แล้วที่ว่าเมื่อไหร่จะเริ่มจ่ายเงิน AGLOCO ก็บอกว่าไม่เกินเดือนเดือนพฤศจิกายนแน่ๆ ( คงเป็นปลายๆเดือนนี้ เพราะตอนนี้เขาก็เตรียมระบบแล้ว )$$ ใครที่ยังไม่ได้ สมัครสมาชิก รีบหน่อยนะครับ


@ แจ้งถึงสมาชิกทุกท่านทราบ เกี่ยวกับการเข้าใช้งานวิวบาร์ @

( สำหรับสมาชิกเก่าเปิดวิวบาร์สะสมชั่วโมงเพิ่มได้แล้วนะครับ ขึ้นเดือนตุลาคมแล้ว )เนื่องจากบางคนมีปัญหาในการล็อคอินเข้าใช้งานลำบาก และมีปัญหาที่ออนไลน์วิวบาร์แต่ชั่วโมงไม่เพิ่มปัญหานี้มาจากการที่ server ของ AGLOCO นั้นทำงานหนักครับ เนื่องจากขึ้นเดือนใหม่จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนเริ่มสะสมชั่วโมงของเดือนใหม่เพิ่ม จึงทำให้ server ของ agloco ในช่วงนี้ มีปริมาณ traffic ที่แออัดมากครับ จึงเกิดอาการที่ viewbar ล็อคอินเข้ายาก หรือเปิดออนไลน์ไว้ชั่วโมงไม่เพิ่ม ( ต่อติดซักพักก็ขาดการเชื่อมต่อ โดยที่เราไม่รุ้ ) วิธีแก้ ถ้าล็อคอินเข้ายาก ( ขึ้น failed to login ) ให้กด singin จนกว่าจะเข้าวิวบาร์ได้นะครับ หรือถ้าเข้าได้แล้ว ก็อาจจะหมั่นล็อคอินเข้าไปเช็คสถานะเป็นประจำ หากพบว่าเราออนไลน์มาได้มากพอแต่ไปเช็คดูแล้วพบว่าชั่วโมงไม่เพิ่มขึ้น ให้สันนิจฐานไว้เลยครับว่าวิวบาร์อาจหลุดการเชื่อมต่อแล้ว โดยที่เราไม่รุ้ตัว ให้ทำการ singout แล้วล็อคอินเข้าใหม่ครับ ของผมก็เป็นเหมือนกันและคิดว่าหลายๆคนจะเป็นด้วย จึงได้มาบอกไว้ครับและข้อสำคัญอีกอย่าง วิวบาร์นับชั่วโมงใช้งานของเราจากการขยับเมาส์ด้วยนะครับ ถ้าเปิดทิ้งไว้เฉยๆ ทั้งวันก็ไม่เพิ่มครับ สำหรับผมเองนั้นแนะนำให้เปิดวิวบาร์บ่อยๆ นะครับ เดี๋ยวก็ครบ 5 ชมแล้วและเมื่อขึ้นเดือนถัดไป จำไว้นะครับ อย่าลืมกลับมาเปิดวิวบาร์เพื่อเพิ่มชั่วโมงสะสมอีกนะครับ อย่าลืม !



Webwoard AGLOCO ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่นี้




ผมขออธิบายง่ายๆก่อนนะครับว่า Agloco จะให้ผลตอบแทนหรือจ่ายเงินให้กับเราโดยมีเงื่อนไขอย่างไร ง่ายนิดเดียว คือ เขาขอใช้พื้นที่บริเวณที่เหนือจาก Taskbar หรือแถบปุ่ม start นั่นแหละครับถัดขึ้นมา ขนาดก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ไม่รบกวนโปรแกรมอื่น ไม่ทำให้เครื่องช้า ไม่ต้องไปเสียกับมันและมันก็ไม่ได้รบกวนอะไรเราถึงแม้ว่าเราจะทำงานหรือเล่นเน็ต แถบนี้เป็นเครื่องมือหาเงินครับ เรียกว่า Viewbar เป็นพื้นที่สำหรับลูกค้าของ Agloco ที่มาจ้างโฆษณาบน Viewbar จะมีโฆษณาก็สุดแล้วแต่ว่าเราสนใจหรือไม่สนใจ และมีเครื่องมือ Search สำหรับให้ทุกท่านได้ค้นหาข้อมูลเหมือนกับ Google ครับ แต่ดีตรงที่ตัวนี้เราได้เงินค่าใช้พื้นที่เราครับ หน้าตา Viewbarไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องส่วนตัวหรือเล่นที่ทำงาน เล่นที่ร้าน ก็ใช้ได้ แค่ดาวโหลดมาแล้วติดตั้ง ( พื้นที่นิดเดียวครับ ) หลังจากนั้นก็ Login เข้าระบบตามที่คุณสมัครไว้ ( ต้องสมัครก่อนนะครับ ) หลังจากที่ Login เข้าแล้ว มันก็จะนับชั่วโมงการใช้งานให้ครับ ทั้งเดือน Agloco นับให้คุณแค่ 5 ชั่วโมงแม้ว่าคุณจะใช้นาน 10 ชั่วโมงหรือ 10000 ชั่วโมงก็ให้แค่ 5 ชั่วโมงต่อเดือน เฉลี่ยก็ประมาณวันละ 10 นาทีก็พอครับ แต่ถ้าอยากเปิดไว้ใช้งานหรือขี้เกียจปิดก็ไม่เป็นรัย 1.เมื่อเรา Login เข้าใช้งาน Viewbar เราจะได้เงินจากการออนไลน์ชั่วโมงละ 2.50$(2.50*34= 85 บาท) 2.ได้จากเครือข่ายของคุณที่ออนไลน์ใช้งานหรือที่เรียกว่าดาวไลน์โดยตรงต่อจากคุณชั่วโมงละ 1.25$ ต่อ 1 คนนะครับ (ถ้ามีเยอะก็คุณเอาเองครับ) 3.ได้จากดาวไลน์ของดาวไลน์ของคุณอีก ชั่วโมงละ0.25$ ต่อ 1 คนเหมือนกันครับและจะคิดแบบนี้ไปเรื่อยๆถึง 5 ชั้นนะครับ 4.การ Search หาข้อมูลก็มีได้ตังค์ด้วยนะครับ และต่างๆอีกมากมาย ค่อยๆศึกษาไปครับที่แน่ๆนะครับต้อนนี้ Agloco ได้รับตีพิมพ์ลงนิตยาสาร Economist ฉบับวันที่ 10-17 มีนาคม 2550 เป็นการตอกย้ำในเจตนาของ Agloco ที่ต้องการให้สมาชิกรู้จักและทุกคนได้รับรายได้จริงๆ เพราะ Agloco เกิดจากสมาชิกและเพื่อสมาชิกจริงๆคลับสมัครก่อนได้เปรียบครับเพราะตอนนี้ Agloco เพิ่งจะเปิดให้ดาวโหลด Viewbar ได้ไม่นานมานี้ช่วงนี้คุณก็สมัครและหาสมาชิกเยอะๆยิ่งเยอะคุณก็ยิ่งได้เยอะลำพังตัวคุณคนเดียวถ้านับเฉพาะรายได้จาก Viewbar สูงสุดเดือนละไม่เกิน 600 บาทเองนะครับหาสมาชิกดีที่สุดครับ


ไม่มีลูกทีมเลย คุณจะได้เงิน 5$ ต่อเดือน

มี 1 คน ได้ 6.25$ ต่อเดือน

มี 5 คน ได้ 11.25$ ต่อเดือน

มี 10 คน ได้ 17.5$ ต่อเดือน

มี 20 คน ได้ 30$ ต่อเดือน

มี 40 คน ได้ 55$ ต่อเดือน

มี 80 คน ได้ 105$ ต่อเดือน

มี 100 คน ได้ 130$ ต่อเดือน

มี 150 คน ได้ 192.5$ ต่อเดือน

มี 200 คน ได้ 255$ ต่อเดือน

มี 300 คน ได้ 380$ ต่อเดือน

มี 500 คน ได้ 630$ ต่อเดือน

มี 700 คน ได้ 880$ ต่อเดือน

มี 1000 คน ได้ 1255$ ต่อเดือน

มี 2000 คน ได้ 2505$ ต่อเดือน

**หมายเหตุ: รายได้ที่ได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับกำไรที่บริษัทได้มาในแต่ละเดือนอาจจะได้มากหรือน้อยกว่านี้ก็ได้ แต่ก็ห่างกันนิดเดียวไม่เป็นผลอะไรเท่าไหร่ และอีกอย่างนะครับ ถ้าคุณเปิดแค่เดือนละ 4 ชม คุณก็จะได้จากลูกทีมคนละ ไม่เกิน 4 ชม เช่นกัน อ้างอิงจาก agloco.com





ในอนาคตมูลค่าหุ้น AGLOCO มีแนวโน้มที่มีราคาสูงขึ้น พร้อมเงินรายได้จากการโฆษณาก็จะมากขึ้นตามการเติบโตของบริษัท


AGLOCO จ่ายเงินด้วยเช็คส่งทางจดหมาย Wire Transfer และ Paypal
ทายสิครับอะไรที่ทำให้ Google, YouTube, myPpace, Skype และเวบไซต์อื่นๆอีกมากมาย ดังเป็นพลุแตก แถมมีรายได้ต่อเดือนสูงจนผมเองไม่อาจเอื้อมเดา และไม่กล้าคิดว่าเราจะทำอย่างนั้นได้คำตอบคือ Network ไงครับ หรือง่ายๆก็คือผมและคุณและเพื่อนๆคุณนั่นแหละ เรื่องง่ายๆ ที่บางที ใครก็คิดไม่ถึง รายได้ของเวบไซต์เหล่านี้ก็มาจากค่าโฆษณาที่บริษัทต่างๆ เค้ายอมจ่ายเพื่อให้คุณคนเห็น จนเกิดการซื้อสินค้า หรือบริการที่เค้าขาย ฉะนั้นใครมี Networkใหญ่ มีคนเข้าไปเล่นเยอะ ก็มีโอกาสที่จะได้รายได้มากขึ้น คิดง่ายๆ ถ้าบริษัทบัตรเครดิต อยากให้ผู้คนเข้ามาเป็นลูกค้า (สมัครบัตรนั่นแหล่ะ) เค้าจะไปโฆษณาในไซต์เล็กๆ ที่มีคนหลักร้อย หรือยอมจ่ายมากขึ้น เพื่อโฆษณาในเวบไซต์ที่ผมบอกไปแล้วข้างต้น สำหรับผู้เล่นทั่วไปอย่างเรา ได้อะไรครับบ้างครับ นอกจากความสนุกสนาน ได้พบปะผู้คน ได้ข้อมูล ได้อะไรต่อมิอะไร ส่วนเจ้าของไซต์น่ะ...."รับเช็ค"... เต็มๆ
เอ! แล้วถ้าเรามีเพื่อนมากรู้จักคนเยอะ มี Network ใหญ่บ้างล่ะ ทำไงเราถึงจะมีเงินใช้เล่นๆบ้าง นี่แหล่ะครับ เป็นที่มาของคำว่า "Economic Network" อันนี้ขอทำความเข้าใจก่อนนะครับว่า อย่าเพิ่งไปสับสนกับการขายตรงหรือ MLM (Multi Level Marketing) เพราะผมเองก็ไม่ค่อยสันทัดกับการชวนคนมาซื้อของแล้วได้ส่วนแบ่งจากเงินที่เค้าจ่ายลักษณะนี้ แต่ผมกำลังพูดถึง Agloco ซึ่งเค้าใช้หลักการ Economic Network คือใช้อินเทอร์เน็ต ในการสร้างฐานผู้ใช้ขึ้นมา แล้วสร้างรายได้จากฐานผู้ใช้นี้ โดยที่ผู้ใช้ตาดำๆอย่างเรานี่แหล่ะ ที่เป็นผู้ร่วมสร้าง network นี้ และแน่นอนครับ เรามีส่วนในรายได้เหล่านั้นด้วยเช่นกัน โดยที่เราไม่ต้องเสียอะไร ย้ำอีกทีนะครับว่า ไม่ต้องเสียอะไร เราไม่เสียเพื่อน ไม่เสียเพื่อนของเพื่อน ไม่เสียญาติ และที่สำคัญเราไม่เสียตังค์ด้วยครับ เพียงแค่เราสร้าง Network ขึ้นมา และก็ใช้อินเทอร์เน็ตเดือนละ 5 ชั่วโมง

อ้าว! แล้วบริษัทเค้าจะเอาตังค์ที่ไหนมาจ่ายค่าเหนื่อยนิ้วเราล่ะ ง่ายๆอีกเช่นกันครับ ก็เจ้า View Bar ที่เราติดตั้งไว้กับเบราเซอร์นั่นแหล่ะ มันจะแสดงโฆษณาให้เราเห็น ส่วนเราจะคลิกหรือไม่ก็เรื่องของเรา เมื่อ Agloco ได้เงิน เขาก็เอามาแบ่งเรา (90%แบ่งให้ Network ส่วน 10%เขาขอเป็นค่าบริหาร) เท่านี้ Agloco ก็ได้ตังค์ เราก็ได้ตังค์ เพื่อนก็ได้ตังค์ บริษัทลงโฆษณาก็มีโอกาสขายของได้ แล้วมีใครเสีย จาก Economic Network บ้าง...คำตอบคือ ไม่มี ส่วนการได้ตังค์มาทางใด เขาบอกว่ามี 2 วิธี คือ ให้เป็นเช็ค กับ โอนเงินผ่าน Paypal



ถ้าเห็นดีเห็นงามด้วยก็สมัครเลย


"ใครคิดเร็ว ทำเร็ว ย่อมได้เปรียบ"

คุณไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุน สิ่งที่คุณต้องทำก็คือหาสมาชิกใหม่มาเพิ่มเพื่อทำให้ ชุมชนชาว AGLOCO? มีสมาชิกมากขึ้น ยิ่งมีสมาชิกมากเท่าไร มูลค่าการโฆษณาก็จะมากขึ้นและส่วนแบ่งจะได้รับก็มากขึ้นตามไปด้วย

AGLOCO™ มีรายได้จากอะไรบ้าง
องค์ประกอบและหลักการทำเงินของเว็บไซต์
AGLOCO


Search: ทุกครั้งที่ทำการค้นหาข้อมูลผ่านตัว Viewbar ทาง AGLOCO จะแบ่งรายได้ส่วนต่างนี้ให้ เขายกตัวอย่างของ Google Search ว่าถ้าค้นหาผ่าน Search Box ของ Viewbar นี้ อาจได้มากถึง $0.1 ต่อการค้นหา 1 ครั้ง
Advertising: Viewbar จะแสดงโฆษณาให้ตรงกับเนื้อหาเว็บไซต์ที่เรากำลังดูอยู่ คล้าย Google AdSense ไปติดตั้งลงบน Application ทั้งนี้มีส่วนแบ่งจากการคลิกโฆษณาที่ปรากฏอีกด้วย
Transaction commissions: ข้อนี้ยังพอว่า มีการให้คอมมิสชัน หรือได้ส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Referral Link ที่คลิกผ่าน Viewbar
Software, Service, Product distribution: ทดลองใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ และการทดลองใช้งานซอร์ฟแวร์ ข้อนี้เหล่าบรรดาผู้ลงโฆษณา อาจเลือกเพื่อที่ต้องการสำรวจตลาด หรือเพื่อปรับปรุงพัฒนา สินค้าและบริการให้ดีขึ้น

หลักที่สำคัญก็คือ
-Social networking
-Referral program
-Online shopping
-Toolbars
-Software downloading

ทำไมต้องเป็นสมาชิกของ AGLOCO™
AGLOCO™ ได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เว็บไซท์ที่มีชื่อเสียงของโลก ทำรายได้หลายพันล้านเหรียญสหรัฐการจากการโฆษณา ยิ่งเว็บไซท์มีผู้เยี่ยมชมมากเท่าไรมูลค่าของการโฆณามากขึ้นยกตัวอย่างเช่น YouTube เว็บไซท์อายุ 18 เดือน ซึ่งถูกซื้อกิจการโดยบริษัท GOOGLE ในราคา 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ MySpace.com ที่ทำสัญญาธุรกิจกับ GOOGLE ในมูลค่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเว็บไซท์เหล่านี้เติบโตได้ก็เพราะสมาชิกแต่สมาชิกกลับไม่ได้รับผลตอบแทนอะไรจากเว็บไซท์นั้นๆเลย
AGLOCO™ มีแนวคิดให้สมาชิกเป็นผู้บริหารและผลกำไรที่ได้ก็ส่งถึงสมาชิกโดยตรง AGLOCO™ ถือเป็นการปฏิวัติโลกอินเตอร์เน็ต ให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เป็นเจ้าของอินเตอร์เน็ต

ผลประโยชน์ของสมาชิกมีอะไรบ้าง
1.เป็นสมาชิกฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
2.ใช้เลาเพียงแค่ 2 นาทีในการสมัครและดาวน์โหลด Viewbar™
3.คุณสร้างรายได้จากสิ่งที่คุณทำอยู่แล้ว นั้นก็คือการท่องอินเตอร์เน็ต
4।ทำให้ AGLOCO™ เป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยการบอกต่อเพื่อนๆของคุณ
5.คุณจะได้รับเงินและถือหุ้นบริษัท AGLOCO™

AGLOCO™ คืออะไร
AGLOCO™ is A Global Community that is owned by its member.“เป็นชุมชนโลกออนไลน์ที่มีสมาชิกเป็นเจ้าของ”
AGLOCO™ คือ Internet’s First Economic Network ระบบเครือข่ายธุรกิจที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับสมาชิก โดยแบ่งรายได้ส่วนใหญ่ให้กับสมาชิก คุณรู้ตัวมั้ยว่ามีค่าแค่ไหน ?นักโฆษณา ผู้ให้บริการการค้นหา หรือ แม้กระทั่งผู้ขายปลีกออนไลน์ ต่างจ่ายเงินเป็นพันพันล้านเพื่อจะเข้าถึงตัวคุณขณะที่คุณกำลังเล่นอินเทอร์เน็ต แล้วคุณได้อะไรจากเงินเหล่านั้นบ้าง
คุณควรได้อะไรบ้าง จากสิ่งเหล่านี้ AGLOCO™ ได้รับเงินจากบริษัทต่างๆที่ต้องการเข้าถึงสมาชิกผ่านโปรแกรม Viewbar ซึ่งเราจะให้เงินเหล่านั่นกลับไปที่คุณสร้างเครือข่าย สร้างรายได้ด้วย”โปรแกรมบอกต่อ” เราจึงให้รางวัลกับผู้ที่ช่วยสร้างสังคมโลกออนไลน์แห่งนี้ ซึ่งผู้ที่มีสังคมมาก ก็จะได้รับเงินมากตามจำนวนสมาชิกจาก AGLOCO™ รักษาความเป็นส่วนตัวข้อมูลของคุณจะไม่ถูกขาย ให้เช่า หรือแบ่งให้ใครก็ตาม ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาหลักในการรักษาความเป็นส่วนตัวของ
AGLOCO™

ต้องทำอะไรบ้าง
ไม่ต้องทำอะไร แค่ลงทะเบียนแล้วบอกเพื่อนต่อจากนั้นดาวน์โหลดโปรแกรม Viewbar ไปใช้ขณะเล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติ เงื่อนไขง่ายๆก็คือคุณจะต้องดาวน์โหลด Viewbar™ แล้วก็เล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติอย่างที่คุณทำเป็นประจำ AGLOCO จะจ่ายคุณตามชั่วโมงที่คุณออนไลน์มากสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือนAGLOCO คาดว่าจะสามารถทำรายได้หลายพันล้านเหรียญจากการโฆษณา AGLOCO เป็นเจ้าของโดยสมาชิก สมาชิกจึงจะได้รับรายได้ส่วนใหญ่สมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ฟอินเตอร์เน็ตของดาวไลน์และดาวไลน์ของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มีรายได้มากขึ้นเท่านั้น

1 Viewbar ต่อ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง : อนุญาติให้สมาชิกหลายคนของ AGLOCO สามารถใช้งาน Viewbar บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันได้ เพียงแต่ Log in ด้วยหมายเลขสมาชิกของตนเอง

(ข้อสำคัญ 1 คนต่อ 1 account เท่านั้น) AGLOCO จ่ายให้คุณต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตถึง 5 ชั่วโมงต่อเดือน เฉลี่ยวันละ 10 นาทีViewbar สำหรับ OS Windows : ขณะนี้ Viewbar १.0 มีให้โหลดเฉพาะระบบปฎิบัติการ Windows Vista, XP และ 2000 สำหรับระบบ Linux และ Mac จะตามมาในภายหลังโฆษณา : ขณะนี้ AGLOCO ได้ทำสัญญากับ 17 บริษัทในการโฆษณา มีโฆษณาเป็นพันๆโฆษณา พร้อมที่จะปรากฎบน Viewbar Ad AGLOCO

Viewbar? คืออะไร

Viewbar เป็นโปรแกรมเล็กๆที่ติดตั้งไว้กับเบราเซอร์ ที่มีหน้าตาเหมือน Tool bar ของ Google, Yahoo, MSN และเวบไซต์ดังๆหลายๆแห่ง เพื่อสนับสนุนให้เกิดการใช้งานเวบไซต์นั้นๆอย่างมีประโยชน์สูงสุดแต่ Viewbar? จะไม่เก็บข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้ง ว่าเป็นระบบปฏิบัติการอะไร มาจากผู้ให้บริการอะไร ขนาดของจอเท่าไหร่ เพียงแต่จะวิเคราะห์จากรายชื่อสมาชิกว่าลงทะเบียนไว้ประเทศใด แล้วแสดงข้อมูลที่เหมาะสม ดังนั้น View bar จึงรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของท่าน และยิ่งกว่านั้น Agloco จะไม่เผยแพร่ หรือจำหน่ายข้อมูลของสมาชิก เพราะทุกคน คือเจ้าของชุมชนนี้ ส่วน Agloco คือผู้ดำเนินงานเท่านั้น

Viewbar? ทำงานอย่างไร หลังจากที่สมัครสมาชิกแล้ว ทุกคนจะได้รหัสประจำตัว อาทิ BBDG1683 เป็นต้น เมื่อเปิดเบราเซอร์ขึ้นมา และเรียกใช้ Viewbar ทุกคนจะต้อง Login ชื่อสมาชิก( รหัสประจำตัว หรือ Email ที่ใช้สมัคร ) เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าคุณคือใครจากนั้น Viewbar จะทำหน้าที่ตรวจสอบชั่วโมงการเล่นอินเทอร์เน็ตของคุณ ซึ่งมากสุดไม่เกิน 5 ชั่วโมงต่อเดือน (จะเล่นเดือนละ 100 ชั่วโมง ก็คิดแค่ 5 ชั่วโมง แต่ถ้าเล่นแค่ 3 ชั่วโมงก็คิดแค่ 3 ชั่วโมง)ยิ่งไปกว่านั้น Viewbar จะแสดงข้อมูลการเล่นอืินเทอร์เน็ตของสมาชิกที่สมัครต่อจากคุณเป็นจำนวน 5 ชั้น แล้วแสดงขึ้นมา เพื่อบอกว่าในเดือนหน้าคุณจะได้รายรับเท่าไหร่

Viewbar หน้าตาอย่างไร หลังจากลงทะเบียนเสร็จ คุณเพียงฟรีดาวน์โหลดโปรแกรมไปติดตั้ง จากนั้นก็ Login แล้วเล่นอินเทอร์เน็ตตามปกติ โดยไม่จำเป็นต้องคลิกหรือซื้อสินค้าใด

ตัวอย่างหน้าจอ Viewbar ? มีดังนี้





การสมัครเป็นสมาชิก

ขั้นตอนที่ 1
เริ่มต้นการสมัครสมาชิก คลิกที่นี่้



หลังจากใส่ข้อมูลแล้วให้ใส่ตัวเลขตัวสีเขียว( ใส่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ )ที่แสดงลงในช่องดังกล่าว และกดติ้กที่ช่องที่วงสีแดงไว้หลังจากนั้นก็คลิกที่ CLICK HERE TO JOIN การสมัครสมาชิกเป็นอันเสร็จสิ้น คุณจะได้รับอีเมลล์จาก AGLOCO หลังจากนั้นคุณต้องยืนยัน account ของคุณด้วยการเข้า account ตามที่ AGLOCO ส่งมาให้ทางอีเมลล์



** ถ้ายังไม่ผ่านขั้นตอนที่ 1 ให้เราสังเกตว่าเราได้ใส่ ID ของผู้แนะนำหรือไม่ เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วค่อยกด Click Here To Join อีกครั้ง ( ID = BBDG1683 )



ขั้นตอนที่ 2 จากนั้นเข้าไปที่ email address แล้วยืนยันการสมัคร โดยคลิ๊กลิ้ง จากนั้นจด password ที่ให้มา (อาจต้องพิมพ์ตัวใหญ่ด้วยนะ) จากนั้นไป member sign in ใส่รหัส ที่ให้มา แล้วเปลี่ยนรหัสตามต้องการ

ขั้นตอนที่ 3

รหัสสีแดงจะเป็นรหัสของเรานะครับ

เมื่อ มาถึงขั้นนี้แล้วให้คลิกที่ show me my account page และคลิกที่ My account จากนั้นเลือก My profile เพื่อที่เราจะได้เข้าไปกรอกที่อยู่ของเราให้ถูกต้อง เพราะแค่ข้อมูลที่เราสมัครขั้นแรกนั้นไม่เพียงพอต่อการนำส่งเช็คครับ เป็นอันเสร็จพิธีครับ นำ website ไปแนะนำเพื่อนได้เลยครับ









เข้าไปโหลด viewbar ได้ที่ My account ของตัวเอง

ที่
https://www.agloco.com/c/portal/login



1.เมื่อเรา login เข้าไปแล้วสังเกตุตรงด้านล่างของจำนวนสถิติดาวน์ไลน์ จะมีปุ่มให้ดาวน์โหลด
2.ถ้ามีให้กดที่ปุ่ม Download Viewbar

3.กดที่ Accept เพื่อเป็นการยอมรับเงื่อนไข จะขึ้นหน้าให้ดาวน์โหลด หรืออาจจะติดตั้งเลยก็ได้4.ถ้าต้องการติดตั้งเลยให้เลือก Run ถ้าต้องการโหลดไว้ในเครื่อง เลือก Save

5.เมื่อโหลดวิวบาร์ได้แล้ว ให้เริ่มทำการติดตั้งวิวบาร์

6.เมื่อติดตั้งวิวบาร์เรียบร้อยแล้ว จะได้วิวบาร์พร้อมใช้งาน
หรือ
Download : viewbar.win32.1.03exe

เมื่อติดตั้งเสร็จจะได้หน้า Login ดังรูป ให้เราใส่ email และ password ที่เราใช้สมัคร






ค่าเฉลี่ยของผู้สมัครแต่ล่ะประเทศ



ข่าวดีมาก..จาก AGLOCO ครับ!
ตามที่ AGLOCO มีกฏไว้ว่าไม่อนุญาติให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเป็นสมาชิกได้นั้น ณ.วันนี้ทำได้แล้วครับ โดยการให้ผู้ปกครองเซ็นต์ชื่อรับรองด้วย ตามแบบฟอร์มนี้ครับ

Parental Consent Form

INSTRUCTIONS: Please review and complete the information below. Print outthis page, sign your name at the bottom of the form and fax it to AGLOCO at 1-800-418-7563, or scan and email it to
parentalconsent@agloco.com . When AGLOCO receives and processes your consent form, we will activate your child's account. If you have any additional questions, please email Member Services at support@agloco.com.



I_เขียนชื่อผู้ปกครอง hereby certify that I am the parent and/or lawful guardian of . My child's email address is : เขียนอีเมลล์แอดเดรสของเด็ก {Insert address here}I understand and agree that when my child registers with AGLOCO to use its services, AGLOCO or its authorized agents, may collect and maintain certain personal information about my child, including but not limited to:



* First and last name ชื่อจริงและ นามสกุล
* Gender เพศ
* Birthdate วัน/เดือน/ปีคศ.ที่เกิด
* Email address อีเมลล์ของเด็ก

* Parent's email address อีเมลล์ของผู้ปกครอง
* Telephone number เบอร์โทรศัพท์
* Mailing address ที่อยู่ที่ให้จัดส่งเอกสาร หรือเช็ค

I further understand and agree that the above-described information will be held in accordance with AGLOCO's Member Agreement and Privacy Policy and not be disclosed to any third parties except in accordance with those documents. I have read and reviewed the above and AGLOCO Member Agreement (
http://www.agloco.com/web/guest/membershipagreement) and the AGLOCO Privacy Policy ( http://www.agloco.com/web/guest/privacy) and I give my permission for AGLOCO to collect, use and disclose personal information about my child in accordance with the terms stated therein.

ลงชื่อผู้ปกครองครับ_____Parent's Signature
ลงวันที่ วันที่ส่งแบบฟอร์มนี้ครับ__________ Date


สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มไดที่ http://www.agloco.com/web/guest/parentalConsent